Review Ingot Coin ICO, softcap thành công hơn cả kỳ vọng!

 INGOT-Coin


INGOT Coin là một đồng tiền kỹ thuật số phân cấp cung cấp các lợi ích và giảm giá trong chính hệ sinh thái, dựa trên nền tảng blockchain, công nghệ ERC-20. Hãy cùng tìm hiểu về dự án đầy thú vị này!


1, Tổng qua dự án


INGOT tìm cách trở thành người tiên phong trong ngành tài chính cung cấp sự đổi mới các kỹ thuật và giải pháp để liên kết các thị trường toàn cầu với những người tham gia thị trường toàn cầu . Trong thị trường tài chính từ năm 1993, INGOT Group đã chứng kiến tận mắt nhiều sự thiếu hiệu quả trong những năm qua. Khi công nghệ tiến triển, toàn cầu thị trường và hiệu quả của họ tiến triển, cung cấp cho nhà đầu tư nhiều hơn cơ hội. INGOT liên tục làm việc để cung cấp cho tất cả các bên liên quan một sự phát triển hàng loạt các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo trên toàn cầu, do đó cho phép nó để có đủ chuyên môn để liên kết kiến thức này với blockchain mới môi trường và tạo ra một hệ sinh thái trọn gói và tự phục vụ. 

INGOT Coin là một ví tích hợp đầy đủ đầu tiên với một ngân hàng kỹ thuật số, môi giới, trao đổi, chứng nhận và ICO Accelerator. Tất cả các thành phần được gói gọn vào một hệ sinh thái đơn lẻ và hoàn chỉnh, phần thưởng cho những người nắm giữ mã thông báo và người tiêu dùng sử dụng và đóng góp cho hệ sinh thái.

Hệ sinh thái Ingot Coin sẽ dựa trên công nghệ blockchain và sẽ sử dụng các hợp đồng thông minh để tạo thuận lợi cho việc thực hiện các hợp đồng khác nhau, đồng thời xóa bỏ nhu cầu trung gian và các giao thoa bên ngoài hạn chế các nhà đầu tư tham gia đầy đủ vào tất cả các thị trường. Bằng cách áp dụng blockchain, Ingot Coin đang tạo ra một hệ sinh thái chuyên biệt sẽ làm tăng đáng kể niềm tin của khách hàng, thanh khoản thị trường và quan trọng nhất – cung cấp giá thị trường hiệu quả và tiếp cận nguồn vốn cho tất cả các bên liên quan.
2, Thông tin  về token INGOTCOIN
– Mã Token: IC
– Tổng số tokens cung cấp: 120 triệu IC
– Giá: 1 IC = 1 USD
– Bounty: Đang hoạt động
– Nền tảng: Ethereum,ERC20
– Chấp nhận đóng góp: USD, ETH, BTC, and XRP
– Soft cap: 37 triệu đô la
– Hard cap: 90 triệu đô la
– Pre sale ICO đã kết thúc và đạt soft cap 40 triệu đô la.
– ICO chính thức: 2018-07-01 đến 2018-08-11
– Quốc gia: Estonia


Tóm tắt
Sàn giao dịch sẽ tính mức giá ưu đãi cho tất cả giao dịch được thanh toán bằng đồng xu của chúng tôi,
so với các khoản thanh toán được thực hiện bằng tiền điện tử lớn khác hoặc tiền tệ fiat.
INGOT sẽ phân phối cổ tức bằng tiền xu khi công ty đã trưởng thành và sinh lời.
Điều này làm tăng tính hấp dẫn của đồng xu trong giai đoạn đầu và trong thời gian dài
chạy.
Số lượng thẻ tối đa sẽ được phân phối sẽ là 120.000.000 IC.
Trong trường hợp mã thông báo không được bán hết khi tất cả ICO kết thúc, tất cả các mã thông báo chưa bán sẽ bị hủy bỏ.

Softcap( đã đạt mục tiêu)

Hệ sinh thái của chúng ta có thể được xây dựng theo từng vòng. Tuy nhiên, cốt lõi chính nên
được triển khai đồng thời. Có nói rằng, chúng tôi đã bao gồm chính các thành phần có giá trị tối thiểu của chúng được đưa ra với mức tối thiểu $ 37.000.000.

Hardcap


Dựa trên mô hình tài chính mở rộng của chúng tôi, chúng tôi đã đặt giới hạn $ 90.000.000. Con số này sẽ đảm bảo chúng tôi cung cấp các dịch vụ tốt nhất với tối ưu phân bổ vào từng thành phần của hệ sinh thái bao trọn gói này. Giá trị được vẽ dưới đây bao gồm các đăng ký tốt nhất với các nhà phát triển hàng đầu
thực hiện các công nghệ tiên tiến nhất.










Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này