Giới thiệu về dự án Signal network và hướng dẫn làm bounty để nhận hàng ngàn token miễn phí!

1. Signal network  là gì?
Dự án Signals.Network làm một dự án chuyên phân tích và cung cấp các tín hiệu tăng giảm của các coin (cryptocurrency) giúp các nhà đầu tư có một chiến lược chính xác với số tiền mình bỏ ra.
Nhiệm vụ của chúng tôi là dân chủ hóa máy tính thông minh trong ngành công nghiệp cryptotrading. Bất kỳ máy mã mật mã nào được trang bị sức mạnh tính toán và khoa học dữ liệu có thể đưa ra các quyết định kinh doanh thông minh hơn và nhanh hơn và tối đa hoá lợi nhuận kinh doanh. Đó là lý do tại sao thị trường Signals cung cấp cho các thương nhân một kho vũ khí của các thuật toán thương mại, từ các phân tích kỹ thuật truyền thống đến các kỹ thuật học máy tân tiến, phù hợp ngay cả đối với những người không có kỹ năng lập trình.
 Tổng quan dự án:
Ký hiệu: SGN
Ngày mở bán ICO: 26 tháng 2 năm 2018.
Token type: ERC20
Giá bán ICO: $0.3/SGN
Hardcap: $18.5 triệu.
Cũng như bao dự án ICO khác, dự án Signals.Network hiện đang có chiến dịch marketing bằng việc phát hành coin miễn phí cho các bạn làm nhiệm vụ PR cho nó. Bằng cách liên kết với Facebook, Twitter, Linkedin hay Bitcointalk, Reddit,… các bạn có thể thoải mái kiếm được một số lượng SGN miễn phí.
2. Hướng dẫn làm bounty
>Twitter, Facebook: Follow fanpage nhận 2 token, retweet, share hằng ngày và nhận token tùy theo lượng người theo dõi, cuối cùng là tweet, post để nhận 2-90 token dựa trên tương tác. Xong nhớ bấm nút Claim nhé!
> Reddit, linkeIn: Post và share bài nhận token dựa trên tương tác trên LinkedIn và điểm Karma trên reddit!
>Youtube, Blogpost: tạo video và blog về dự án, lượng token sẽ dựa trên lượng view.
> Bitcointalk: Tham gia dịch Thread, dự án chữ ký và ảnh đại diện để nhận token hàng tuần!
Nếu hoàn thành tốt các nhiệm vụ các bạn có thể kiếm hơn 1000 token, theo giá ico là tương đương 300$. Chúc các bạn vui vẻ và kiếm thật nhiều token!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này